More
    More

      สัมผัสเสน่ห์ของโลกแห่งจินตนาการของนิทรรศการภาพวาดในความืด “TICK TOCK- We are in love at the clock tower” ผลงานของ นิชิโนะ อากิฮิโระ ในงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2019”

      -

      สัมผัสเสน่ห์ของโลกแห่งจินตนาการของนิทรรศการภาพวาดในความืด “TICK TOCK- We are in love at the clock tower” ผลงานของ นิชิโนะ อากิฮิโระ ในงาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2019”

      กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย “NIPPON HAKU BANGKOK 2019” ที่รวบรวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียว พร้อมให้คนรักญี่ปุ่นได้สัมผัสกับความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง พร้อมพาทุกท่านร่วมสัมผัสกับเสน่ห์ของโลกแห่งจินตนาการของ นิชิโนะ อากิฮิโระ (Nishino Akihiro) ศิลปินชื่อดังชาวญี่ปุ่น ที่นำนิทรรศการภาพวาดในความมืดกลับมาอีกครั้ง! พร้อมพาทุกคนมาหยุดเวลาและต้องมนต์สะกดไปกับเรื่องราวความรักแสนมหัศจรรย์กับผลงาน TICK TOCK- We are in love at the clock tower เรื่องราวของคุณลุงบุคลิกแปลกประหลาด ที่ทำงานและอาศัยอยู่ในหอนาฬิกาซึ่งเข็มหยุดอยู่ที่เวลา 11:59 มานานแม้ตัวนาฬิกาไม่ได้เสียหาย แต่เวลาไม่ยอมเดินไปข้างหน้า เขายังคอยดูแลทำความสะอาดอยู่ทุกวันแม้เข็มจะไม่ขยับแม้แต่น้อย หอนาฬิกาแห่งนี้จึงไม่เคยได้ส่งเสียงระฆังบอกเวลา 12:00 เลยสักครั้งเดียว และนิชิโนะได้พูดถึงผลงานล่าสุดเรื่องนี้ของเขาไว้ว่า “นี่เป็นผลงานที่ชวนเศร้าที่สุดแต่ก็เป็นเรื่องราวที่งดงามมากที่สุดด้วยเช่นกัน” 

      เตรียมพบกับมหกรรมที่รวมทุกเรื่องของความเป็นญี่ปุ่นอย่างยิ่งใหญ่ได้ที่งาน “NIPPON HAKU BANGKOK 2019”  เข้างานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2562 ชั้น 5 สยามพารากอน เวลา 11.00 – 20.00 น. หรือติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่ Facebook Fanpage: NIPPON HAKU BANGKOK

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories