More
    More

      เอเซีย พลัส ฯ สร้างสีสันต้นปี 2020 ชวนคนรักศิลปะส่งงานเข้าประกวดจิตรกรรมเอเซีย พลัส ครั้งที่ 10

      -

      เอเซีย พลัส ฯ สร้างสีสันต้นปี 2020 ชวนคนรักศิลปะส่งงานเข้าประกวดจิตรกรรมเอเซีย พลัส ครั้งที่ 10

       ถึงจะเปิดปี 2020 ด้วยปัญหาฝุ่นควันและไวรัสฯแต่บริษัทเอเซียพลัสกรุ๊ปโฮลดิ้งส์จำกัด (มหาชน) ก็ยังเดินหน้าสร้างสีสันให้ต้นปีของเมืองไทย ด้วยการเชิญชวน ศิลปินและผู้ที่สนใจงานศิลปะ ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดใน จิตรกรรมเอเซียพลัสครั้งที่ 10 ภายใต้หัวข้อการประกวด “ศิลป์ธรรมนำนวัต”  ชิงเงินรางวัลรวม 600,000 บาทพร้อมเกียรติบัตร 

      เป้าหมายในทุกปีของการประกวดจิตรกรรมเอเซีย พลัส ต้องการเป็นแรงสนับสนุน และ เป็นกำลังใจให้ผู้มีทักษะในการสร้างสรรค์งานด้านจิตรกรรมได้มีโอกาสสร้างผลงานที่ดีมีคุณภาพ ออกสู่วงการศิลปะของไทย  โดยในปีนี้ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประกวดได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ภายใต้หัวข้อศิลป์ธรรมนำนวัต  ซึ่งเป็น แก่นหลักของการทำงานที่สำคัญไม่น้อยกว่านวัตกรรม  นั้นหมายถึงความดีความงามความจริง  เป็นศิลป์และธรรมเครื่องมือในการพัฒนาผู้คนสังคมตลอดจนประเทศชาติให้พร้อมนำนวัตกรรมสร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับอนาคต 

                        ด้วยมาตรฐานการตัดสินที่เข้มข้นและชัดเจน ทุกปีการประกวดจิตรกรรมเอเซีย พลัส จะได้รับเกียรติจากศิลปินแห่งชาติ และผู้ทรงคุณวุฒิของวงการศิลปะเมืองไทย เป็นคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกและตัดสิน  อาทิ ศาสตราจารย์อิทธิพลตั้งโฉลก, ศาสตราจารย์เกียรติคุณปรีชาเถาทอง, ศาสตรเมธีดร. เฉลิมชัยโฆษิตพิพัฒน์, ศาสตราจารย์ถาวรโกอุดมวิทย์และอาจารย์สมศักดิ์รักษ์สุวรรณ 

                          สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่  www.asiaplus.co.th/artcontest/   ซึ่งผลงาน ที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นผลงาน  2  มิติ  พร้อมแสดง ใช้สีอะคริลิค สีน้ำมัน หรือ สื่อผสม ไม่จำกัดเทคนิคและวัสดุ มีกระบวนการสร้างสรรค์กลวิธี และเรื่องราวเนื้อหา สาระ ที่มีการแสดงออกอย่างอิสระเสรี ภายใต้หัวข้อที่กำหนด ขนาดผลงานไม่เกิน 150 x 200 ซม.  ผู้สมัครมีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าประกวดคนละไม่เกิน 2 ภาพ และผลงานนั้นต้องไม่เคยได้รับรางวัลและจัดแสดงที่ใดมาก่อน

      ผู้สนใจสามารถส่งผลงานได้ในวันที่ 30 – 31 มีนาคม 2563(เวลา 09.00 – 17.00 .) ที่จุดรับผลงานภาคกลางอาคารเอเชีย เซ็นเตอร์ ชั้น 12A ถนนสาทรใต้ กรุงเทพฯ , จุดรับผลงานภาคเหนือคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่,จุดรับผลงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคามและจุดรับผลงานภาคใต้Patani Artspace & Patani Contemporary Art Galleryจังหวัด ปัตตานี

                  สอบถามข้อมูลและติดตามการประกวดได้ที่ เฟสบุ๊ก Asia Plus Art Contest , LINE จิตรกรรมเอเซีย พลัส #10 ,  เว็บไซต์  www.asiaplus.co.th/artcontest/ หรือ โทรศัพท์ 0 2680 4045, 0 2680 1113

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories