More
    More

      Tunes from the Heart อัลบั้มใหม่ รวมเพลงบรรเลงกีตาร์อันแสนไพเราะอ่อนหวานตรึงอารมณ์ที่สุดของ Hucky Eichelmann

      -

      Tunes from the Heart อัลบั้มใหม่ รวมเพลงบรรเลงกีตาร์อันแสนไพเราะอ่อนหวานตรึงอารมณ์ที่สุดของ Hucky Eichelmann

      ทันเวลาพอดีสําหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้ เอเอ็มไอ เร็คคอร์ด ออกอัลบั้มรวมเพลงบรรเลงกีตาร์อันแสน ไพเราะอ่อนหวานตรึงอารมณ์ที่สุดของนักกีตาร์ ฮัคกี้ ไอเคิลมานน์ เหมาะสําหรับการฟังเพื่อความคิด ฝันและการผ่อนคลาย โดยอัลบั้มนี้บรรจุจํานวน 22 เพลงที่นํามารีมาสเตอร์ใหม่โดย เชน เอ็ดเวิร์ด ซาวน์เอ็นจิเนียชื่อดังจาก คาร์มา ซาวน์ สตูดิโอ ซึ่งใช้อุปกรณ์วินเทจและสมัยใหม่ GML, Neve และ api ดาวน์โหลดอัลบั้ม (149 บาท) ได้ตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ เอเอ็มไอ เร็คคอร์ด ร้านค้าออน์ไลน์ https://amithailand.com และ จะเปิดตัวภายหลังใน Apple Music, Spotify, Amazon

      ในขณะเดียวกันถ้าคุณใส่ใจกับคุณภาพเสียงออดิโอไฟล์ที่แท้จริง อย่าพลาดซีดีแผ่นทองที่จะผลิตจํานวน จํากัดเพียงแค่ 500 แผ่น พร้อมลายเซนต์ศิลปิน (399 บาท) ซึ่งจะวางจําหน่ายในเดือนมีนาคม เดือนเกิด ของฮัคกี้ ส่งฟรีสําหรับผู้สั่งซื้อภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์

      ผู้สนใจเก็บสะสมอัลบั้มที่หายากนี้สั่งจองได้ที่ https://amithailand.com สินค้าสั่งจองจะจัดส่งสัปดาห์สุดท้ายของ เดือนมีนาคม 2563

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories