More
    More

      นิทรรศการ “รูปสัญญะของวัตถุนิยม” โดยศิลปิน ชมรวี สุขโสม จัดแสดง 2 – 27 กันยายน 2563 ณ People’s Gallery ห้อง P1-2 artHUB@bacc

      หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครนำเสนอนิทรรศการ  “รูปสัญญะของวัตถุนิยม”  โดย ชมรวี สุขโสม จัดแสดงผลงานจิตรกรรมถ่ายทอดความคิดและจินตนาการส่วนตัวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการพบเห็นจากพฤติกรรมของมนุษย์ในยุคปัจจุบัน ที่ความเจริญของวัตถุนิยมมีมากขึ้นส่งผลต่อวิถีชีวิตของผู้คนในสังคมหลงอยู่ในโลกวัตถุนิยม อันเป็นผลให้มนุษย์ขาดความเชื่อมั่นในตนเอง และแสวงหาที่พึ่งทางใจ  ซึ่งเป็นแรงบันดาลสร้างสรรค์ทางทัศนศิลป์ผลงานผ่านเทคนิค วาดเส้น,สีอะคริลิค และทองคำเปลว เกิดเป็นความงาม และความสุนทรีในจิตรกรรมร่วมสมัย

      ชมรวี สุขโสม ศิลปินชาวสุราษฎร์ธานี ที่เคยผ่านการร่วมแสดงผลงานในหลายๆนิทรรศการที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น นิทรรศการจิตรกรรมบัวหลวงครั้งที่ 37,38และ40 ,โครงการดาวเด่นบัวหลวง101 รุ่น 8 นอกจากนี้ยังเคยได้รับทุนจากมูลนิธิ รัฐบุรุษพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ปี 2558 และรับรางวัลยอดเยี่ยมอันดับ 2 จิตรกรรมร่วมสมัยพานาโซนิค ครั้งที่ 20 ในผลงาน “ตัวฉันกับความสุขที่หายไป”

      ชื่อผลงาน  ร่างทรง/The Medium ขนาด 149 x 179 ซม.เทคนิค สีอะคริลิค,ทองคำเปลว2562
      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories