More
    More

      โกอินเตอร์ มาริโอ้ โชว์เสียงพากย์เจ้าหน้าที่เทราต์วายร้ายตัวป่วน ใน We Bare Bears The Movie

      -

      โกอินเตอร์ มาริโอ้ โชว์เสียงพากย์เจ้าหน้าที่เทราต์วายร้ายตัวป่วน ใน We Bare Bears The Movie

      รักก็รุ่ง งานก็ปังจริงๆ สำหรับซุป’ตาร์หนุ่มสุดฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ล่าสุดซุ่มเงียบเข้าห้องอัดเพื่อพากย์เสียงตัวละครอีกครั้ง หลังจากเคยชิมลางพากย์เสียงตัวละครหลักในมหากาพย์ซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง Game of Thrones ซีซั่น 7 จนคนดูอินกันทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว

      กลับมาคราวนี้ มาริโอ้ ได้ร่วมกับ การ์ตูนเน็ตเวิร์ค เป็นครั้งแรก พร้อมจัดเต็มโชว์เสียงพากย์ในภาพยนตร์เรื่อง We Bare Bears The Movie ในบทบาท เจ้าหน้าที่เทราต์ วายร้ายจอมโหดในคราบตัวแทนองค์กรควบคุมสัตว์ป่าแห่งชาติ ที่งานนี้ มาริโอ้ ต้องเล่นใหญ่ จัดเต็ม และใช้ประสบการณ์ทางการแสดงแบบหมดแมกซ์ เพื่อถ่ายทอดอารมณ์และใช้พลังเสียง ควบคุมไดนามิกที่ขึ้นสุด ลงสุด ทั้งอารมณ์โกรธ กดดัน แค้น และอีกเพียบ เพื่อให้เข้าถึงบทบาทตัวละครแบบไม่ห่วงหล่อเลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้ หนุ่มโอ้ ทุ่มทุนปล่อยของไม่มีกั๊กในแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นอย่างแน่นอน

      ติดตามชมภาพยนตร์ We Bare Bears The Movie ได้พร้อมกันในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทางช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เวลา 10.00 น. โดยแฟนคลับหนุ่มโอ้ และสามหมพี่น้องกริซลี่ แพนแพน และไอซ์แบร์ สามารถร่วมสนุกไปกับอินเทอร์แอคทีฟปาร์ตี้ครั้งแรกในเอเชียได้ง่ายๆ เพียงคุณแชร์ภาพตัวเองและก๊วนเพื่อนซี้ในบรรยากาศสบายๆ ระหว่างชมภาพยนตร์ ลงในช่องทางโซเชียลมีเดียของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #CNWatchParty และ #WeBareBears เพื่อโชว์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้มาริโอ้ และเหล่าสามหมีจอมป่วนไปด้วยกัน

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories