More
    More

      Balenciaga ได้มีการจัดเพลย์ลิสต์สุดพิเศษอยู่บน Apple Music ให้ได้รับฟังกันแล้วขณะนี้

      -

      Balenciaga ได้มีการจัดเพลย์ลิสต์สุดพิเศษอยู่บน Apple Music ให้ได้รับฟังกันแล้วขณะนี้

      Demna Gvasalia ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของบาเลนเซียกา ได้คัดสรรบทเพลงจากศิลปินผู้มีอิทธิพลต่อความคิดสร้างสรรค์ของเขา เพื่อสร้างเพลย์ลิสต์ต้นฉบับที่จะประกาศในช่วงเวลาต่อไป พร้อมกับการปล่อยสินค้าลิมิเต็ดอีดิชั่นของ Balenciaga อีกด้วย

      โดยเหล่าบรรดาศิลปินผู้ที่มีผลงานเป็นแรงบันดาลใจให้ Demna ตลอดช่วงชีวิตของเขา ได้ถูกรับเชิญให้มาร่วมแบ่งปันจักรวาลดนตรีของพวกเขา ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวโดยอ้างอิงจากบุคคลและบทเพลงที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งเพลย์ลิสต์นี้จะมีให้ฟังเฉพาะในช่องทางเพจ Balenciaga บน Apple Music เท่านั้น

      นอกจากเพลย์ลิสต์ในแต่ละรายการแล้ว ยังมีคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากบรรดาศิลปินที่อยู่ในเพลย์ลิสต์เหล่านี้ให้เลือกซื้อในร้านค้าบางแห่ง และบนเว็บไซต์ www.balenciaga.com โดยสินค้าที่วางจำหน่ายยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากอุปกรณ์หลังเวทีที่มักจะพบได้ในสถานที่แสดงดนตรีสดหรือคลับ

      “เพลย์ลิสต์ Balenciaga x Apple Music จะเป็นของผลงานเพลงจากศิลปินคนโปรดของฉัน ซึ่งแต่ละคนฉันได้คัดเลือกเอง” Demna Gvasalia กล่าวเกี่ยวกับความพยายามครั้งใหม่ “เพลย์ลิสต์เหล่านี้จะแสดงถึงรสนิยมและอิทธิพลส่วนตัวของพวกเขา โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาฟังในชีวิตของพวกเขาเอง”

      “สำหรับการเปิดตัวโปรเจ็คนี้ ฉันตัดสินใจปล่อยเพลย์ลิสต์ของตัวเองรวมถึงเพลงโปรดที่ฉันฟังทุกวัน เพลย์ลิสต์นี้เป็นการแนะนำดนตรีและยังเป็นตัวแทนของฉัน นี่คือสาเหตุที่เรียกว่าสวัสดีฉันชื่อเดมนา”

      เพลย์ลิสต์ของ Demna ถูกปล่อยในวันที่ 10 กันยายนเวลา 23.00 น. ซึ่งจะมีเพลงโปรดของเขา 13 ชั่วโมง รวมถึงเพลงของศิลปินบางคนที่จะเพิ่มในรายการเพลง Balenciaga ภายหลัง โดยสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นแรกจะมีกราฟิกชื่อแทร็กที่อ่านว่า สวัสดี ฉันชื่อเดมนา

      Demna’s Playlists

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories