More
    More

      VERSACE AT COMPLEXLAND Versace ร่วมกับ Complex เปิดประสบการณ์ดิจิทัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงานเทศกาล Complexland

      -

      VERSACE AT COMPLEXLAND Versace ร่วมกับ Complex เปิดประสบการณ์ดิจิทัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงานเทศกาล Complexland

      Versace เปิดตัวสนีกเกอร์โมเดลสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในงาน Complexland ที่ยกงานเทศกาลมาจัดในรูปแบบดิจิทัลในปีนี้ โดยเป็นการหลอมรวมแฟชั่น ศิลปะ การแสดงดนตรี วัฒนธรรมและอื่นๆเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้เหล่าสาวกแฟชั่นสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์เหนือจินตนาการพร้อมทั้งสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่

      Trigrecaโดยภายในเทศกาลนี้ Donatella Versace จะเข้าร่วมงานในรูปแบบอวตาร์ คอยต้อนรับและพบปะบรรดาผู้เข้าร่วมงาน ด้วยการบริการอย่างเอ็กซ์คลูซีฟและพร้อมที่จะพาทุกคนไปพบกับไอเทมใหม่ล่าสุดอย่างสนีกเกอร์ TrigrecaTrigrecaโดยภายในเทศกาลนี้ Donatella Versace จะเข้าร่วมงานในรูปแบบอวตาร์ คอยต้อนรับและพบปะบรรดาผู้เข้าร่วมงาน ด้วยการบริการอย่างเอ็กซ์คลูซีฟและพร้อมที่จะพาทุกคนไปพบกับไอเทมใหม่ล่าสุดอย่างสนีกเกอร์ Trigreca

      “ดิฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งกับโปรเจคนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ฉันจะมีตัวละครเสมือนจริงบนโลกดิจิทัล ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ล้ำสมัย และเข้ากับทิศทางของแบรนด์ในขณะนี้ ฉันตั้งตารอคอยที่จะได้พบปะกับผู้เข้าร่วมงานที่ Complexland” Donatella Versace

      Trigreca

      พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Versace สโตร์ในรูปแบบดิจิทัลแพลตฟอร์ม โดยงาน Complexland จะเริ่มในวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม จนถึงวันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563 นี้ สามารถติดตามข่าวสาร และอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมโดย กดลิงค์ 

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories