More
    More

      G111 Gallery : Antiques & Collectibles แหล่งรวมงานศิลปะ ของสะสม สาหรับคนรักงานศิลป์ และประวัติศาสตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุง

      -

      G111 Gallery : Antiques & Collectibles แหล่งรวมงานศิลปะ ของสะสม สาหรับคนรักงานศิลป์ และประวัติศาสตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุง

      พลตารวจเอกประชา พรหมนอก ให้เกียรติเป็นประธานในงาน Grand Opening ร้าน G111 Gallery : Antiques & Collectibles โดยนายอรรถดา คอมันตร์ กรรมการบริหารบริษัท สยาม เรเนซองส์ แอสเสท จากัด ผู้บริหาร แกลลอรี่ให้การต้อนรับ

      ร้าน G111Gallery นั้นเกิดขึ้นจากการต่อยอดวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมและเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ของสยาม ประเทศของบริษัทในเครือสยามเรเนซองส์จากการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ทางด้านประวัติศาสตร์งานศิลปะและของสะสมล้ำค่าในนามสานักพิมพ์ สยาม เรเนซองส์ ตลอดจนแหล่ง เรียนรู้ที่มีชีวิต ผ่านงานสถาปัตยกรรม ศิลปะ และของสะสมในช่วงยุค วิกตอเรียนในสยาม (รัชกาลที่ 4 – 5) ใน นามวิลล่ามูเซ่ เขาใหญ่ไปสู่การสร้างสรรค์ Hub สาหรับนักสะสมและผู้ที่สนใจประวัติศาสตร์ศิลปะของสะสมล้ำค่าทั้งชาวไทยและชาว ต่างประเทศ

      ด้วยความเชื่อที่จะทาให้ทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสและเข้าถึงสุนทรียะ ผ่านผลงานศิลปะที่ทุกคน สามารถชื่นชมและแบ่งปันกันได้ G111 Gallery จึงได้จัดแสดงผลงานจากศิลปินแห่งชาติและผู้ทรงคุณวุฒิด้านศิลปะระดับนานาชาติ ที่สร้างสรรค์ ทั้งภาพเขียนและ งานประติมากรรมไว้มากมาย เช่น อาจารย์อังคาร กัลยาณพงศ์, อาจารย์ปรีชา เถาทอง, อาจารย์เฉลิม นาคีรักษ์, อาจารย์เริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุล และอาจารย์ปัทม์ บญุยรังค ตลอดจนชุดของสะสมทงั้เครื่องเรือนโบราณและหนังสือคณุภาพจากสำนักพิมพ์สยามเรเนซองส์ให้ทกุท่านได้เข้า ชมและเลือกซื้อ เป็นเจ้าของ ณ ศนู ย์การค้า River City Bangkok สี่พระยา ศูนย์การค้าที่หลอมรวมประวัติศาสตร์ ศิลปะ เข้ากับทุกการจับจ่าย ใช้สอยในพื้นที่ประวัติศาสตร์ย่านถนนเจริญกรุงบนทิวทศัน์ที่สวยงามริมแมน้ำเจ้าพระยา

      ร้าน G111 Gallery เปิดทาการทกุ วันอังคาร – อาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 11.00 – 18.00 น. ณ ชั้น 4 (ด้านหลังห้องประมูล RCB Auctions) ศูนย์การค้า River City Bangkok ถนนสี่พระยา ติดต่อ สอบถามข้อมูล และนัดหมายเข้าชมงานศิลปะและของสะสมได้ที่ โทร. 063- 225-1555 และ Facebook : G111 Gallery Antiques & Collectibles

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories