More
    More

      Tang Contemporary Art and ICONSIAM presents: The Space Between Us II

      Artist: Ai Weiwei, Chen Wenbo, Dinh Q. Le, Feng Zhengjie, Ji Zhou, Kitti Narod, Ling Jian, Linz, Liu Renxian, Mao Xuhui, Pannaphan Yodmanee, Sakarin Krue-on, Sriwan Janehuttakarnkit, Tao Fa, Yan Lei, Yang Yong, Yuree Kensaku, Zhang Yongxu, Zhao Zhao
      Exhibition Dates: 31 January – 3 March 2021
      Venue: ICONLUXE, 1st Floor of ICONSIAM

      ถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต มีความภูมิใจที่จะนำเสนอผลงานศิลปะที่ได้รับการคัดสรรจากศิลปินที่โดดเด่น ซึ่งเป็นความร่วมมือกันระหว่างแกลเลอรี่ของเราและไอคอนสยาม “The Space Between Us ll” นิทรรศการป๊อปอัพที่มีศิลปินร่วมสมัยทั้งในและต่างประเทศ โดยจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 – 3 มีนาคม 2564

      ศิลปะมาจากชีวิต ศิลปะดีกว่าชีวิต ศิลปะอยู่ระหว่างคุณกับฉัน ศิลปะร่วมสมัยไม่รู้จักพรมแดนและเป็นภาษากลางของมวลมนุษยชาติ เราสังเกตเห็นความหลากหลายของโลกผ่านสายตาของศิลปิน เราหวังว่านิทรรศการนี้และพื้นที่ศิลปะที่ไม่เหมือนใครนี้ จะเปิดประตูสู่ชีวิตของคุณอีกครั้งโดยเผยให้เห็นโลกใบใหม่ เชิญชวนให้คุณเข้าใจวัฒนธรรมและความคิดที่แตกต่างผ่านงานศิลปะในสื่อใหม่ และชื่นชมศิลปะในแง่มุมใหม่

      ถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1997 ที่กรุงเทพมหานคร และต่อมาได้ขยายสาขาเพิ่มไปยัง ปักกิ่งและฮ่องกง เรามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์นิทรรศการเพื่อส่งเสริมศิลปะจีนร่วมสมัย ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก พร้อมทั้งส่งเสริมการแลกเปลี่ยนระหว่างศิลปินจีนและศิลปินในต่างประเทศ ทำหน้าที่เป็นหนึ่งในพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการที่ก้าวหน้าและมีความสำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งของจีน เราพยายามที่จะเริ่มต้นการสนทนาระหว่างศิลปิน ภัณฑารักษ์ นักสะสม และสถาบันทั้งในและต่างประเทศ นิทรรศการที่แหวกแนวของเราทำให้ได้รับการยอมรับในระดับสากล และสร้างสถานะเป็นผู้บุกเบิกวงการศิลปะร่วมสมัยในเอเชีย

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories