More
    More

      นิทรรศการดั่งดอกไม้บาน As Flowers Bloom

      ภัณฑารักษ์: ชาญชัย ศิริวิทยเจริญ
      จัดแสดงวันที่ 18 – 31 มีนาคม 2564
      เปิดนิทรรศการวันที่ 18 มีนาคม 2564 เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป
      จัดแสดงที่ RCB Artery ชั้น 1 River City Bangkok เปิดให้ชมฟรี
      ผลงานศิลปะประเภทสื่อผสม

      ย้อนไปตั้งแต่อดีตกาล วงจรของมวลบุปผา ในเวลาที่ดอกไม้บานสะพรั่งในช่วงเวลาสำคัญของปีต่างคู่ขนานกับวงจรชีวิตของมนุษย์ ยามที่ดอกไม้บานตามฤดูที่แปรผัน ชีวิตของมนุษย์ก็เบ่งบานตามช่วงเวลาที่ถูกกำหนดไว้เช่นกัน หากดอกไม้แต่ละดอกต่างบานสะพรั่งพร้อมๆ กัน โลกนี้ก็อาจจะน่าเบื่อ คุณว่ามั้ย?

      ‘ดั่งดอกไม้บาน’ หรือ ‘As Flowers Bloom’ คือนิทรรศการที่จัดเป็นครั้งแรกของปี โดย คุณชาญชัย ศิริวิทยเจริญ จาก Pagoda Art Club นิทรรศการนี้ไม่เพียงแค่เผยให้เห็นภาพความงดงามของมวลบุปผาในผลงานที่นำมาจัดแสดง แต่เปิดโอกาสให้ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนแนวคิดจากศิลปินมากมาย อาทิ คุณจิระนันท์ พิตรปรีชา, คุณเป้ สีน้ำ, คุณอัชลินี เกษรศุกร์, คุณกัญญา เจริญศุภกุล, คุณธณฤษภ์ ทิพย์วารี, คุณอัฐพร นิมมาลัยแก้ว, คุณเกรียงไกร กุลพันธ์, คุณณรงชัย ประทุมมาตย์, คุณก้องภพ เบ็ญจนิรัตน์, คุณสุภาภรณ์ จุลกะ, พลุตม์ มารอด, คุณอิสรีย์ บารมี, คุณศรีใจ กันทะวัง

      คุณชาญชัยหวังเป็นอย่างยิ่งว่านิทรรศการนี้จะช่วยให้ผู้ชมทุกท่านคำนึงถึงฤดูกาลแห่งการเบ่งบานของตัวเอง สร้างความหวัง ความฝัน สุขภาพที่ดี และพลังบวกเพื่อต่อสู้กับช่วงเวลาอันยากลำบากในปีนี้อีกครั้ง ไม่แน่ว่าปีนี้ สิ่งดีๆ อาจบานสะพรั่งในชีวิตของคุณก็เป็นได้

      ข้อมูลเพิ่มเติม www.rivercitybangkok.com

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories