More
    More

      ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ดึง Alex Face และ ANO ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง สร้างสีสันเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเปิดตัวจุดเช็คอินถ่ายรูปแห่งใหม่สุดอาร์ต

      -

      ห้างเซ็นทรัลและโรบินสัน ดึง Alex Face และ ANO ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง สร้างสีสันเทศกาลสงกรานต์ พร้อมเปิดตัวจุดเช็คอินถ่ายรูปแห่งใหม่สุดอาร์ต

      ห้างเซ็นทรัล และ ห้างโรบินสัน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ จัดแคมเปญ “Central Happy Songkran” และ “Robinson สาดสุขสงกรานต์” จับมือ 2 ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex Face -พัชรพล แตงรื่น และ ANO-อโณทัย นิรุตติเมธี ร่วมออกแบบผลงาน Sculpture สุดอาร์ตครั้งแรก ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และ ห้างโรบินสัน พระราม 9 พิเศษกับไอเท็มสุดคิวต์ พรีเมียมลิมิเต็ดเอดิชั่น ออกแบบโดย 2 ศิลปิน พร้อมจัดเต็มด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นลดสูงสุด 40% ตลอดเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 7-20 เมษายน 2564

      คุณรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัทโรบินสัน จำกัด(มหาชน)ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “เทศกาลสงกรานต์ปีนี้เป็นปีที่ไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ หรือเล่นน้ำสงกรานต์ได้ ห้างเซ็นทรัลและโรบินสันเราจึงตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและความสนุกสนานให้กับลูกค้าทุกคนได้มาร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ หรือเทศกาลปีใหม่ไทยกับเพื่อนๆ และครอบครัวผ่านผลงานศิลปะในงาน “Central Happy Songkran” ภายใต้คอนเซ็ปต์ #สงกรานต์เถอะเรา และ “Robinson สาดสุขสงกรานต์” กับคอนเซ็ปต์ #สาดสุขสนุกไม่เก็บทรง ซึ่งความพิเศษในครั้งนี้ คือเป็นครั้งแรกที่เราได้ดึง 2 ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดัง Alex Face และ ANO มาร่วมออกแบบผลงาน Sculpture สุดอาร์ต ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และห้างโรบินสัน พระราม 9 เพื่อมาสร้างสีสัน และ ให้ลูกค้าได้แวะมาเช็คอินถ่ายรูป พร้อม ออกแบบไอเท็มสุดคิวต์ พรีเมียมลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ “Central & Robinson Gift Card” ลายพิเศษจาก 2 ศิลปิน มาให้แฟนคลับ ลูกค้านักสะสม ได้ช้อปปิ้งแบบไม่ซ้ำใคร

      นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน กับผลงาน Sculpture โดยศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังแต่ละภูมิภาคที่จะยกไปให้ลูกค้าได้เช็คอินถ่ายรูปกัน ในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 ห้างเซ็นทรัลอุดรธานี ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต ห้างโรบินสัน พิษณุโลก โรบินสันไลฟ์สไตล์ สระบุรี และโรบินสันไลฟ์สไตล์ ตรัง สำหรับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า “Central Happy Songkran” และ “Robinson สาดสุขสงกรานต์” จะช่วยสร้างสีสัน สร้างความสุข และความสนุกสนานให้กับลูกค้าทุกคน” วริศรา กล่าวทิ้งท้าย    

      ทางด้าน Alex Face– พัชรพล แตงรื่น ศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังเจ้าของผลงานกระต่ายสามตาสุดเก๋ กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับห้างเซ็นทรัลในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีมากครับที่ได้เป็นส่วน หนึ่งในการส่งความสุข ความสนุกสนานในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผ่านผลงาน Sculpture ที่ผมออกแบบ โดยผลงานของผมชิ้นนี้ มีชื่อว่า “Colour Splash” สร้างสรรค์ขึ้นโดยใช้เทคนิคพ่นด้วยสีสเปรย์ซึ่งเป็น เทคนิคที่ผมถนัด โดยคอนเซ็ปต์ครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากตอนที่ผมนึกถึงบรรยากาศความสนุกสนานและความสดใสของเทศกาลสงกรานต์ แต่สำหรับในปีนี้เราไม่สามารถสาดน้ำเล่นกันได้เหมือนปกติ การสาดสีลงบนผืนผ้าใบหรือผนังก็น่าจะเป็นความสนุกอีกแบบหนึ่งที่สนุกสนานไม่แพ้กัน นอกจากนี้ผมยังได้ร่วมออกแบบสินค้าแลกซื้อคอลเลกชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ “Central Gift Card” ให้กับห้างเซ็นทรัลด้วย ก็หวังว่าทุกคนที่ได้เห็นผลงานจะชื่นชอบ และมีความสุขสดใสในเทศกาลสงกรานต์นี้ ผมขอเชิญชวนทุกคนให้มาเดินเล่น ช้อปปิ้ง และแวะมาเช็คอินถ่ายรูปกับผลงาน Sculpture ของผมที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กันเยอะๆ นะครับ”

      ANO – อโณทัย นิรุตติเมธี “Splash Love To Life”

      ด้าน ANO – อโณทัย นิรุตติเมธี ศิลปินสตรีทอาร์ตสาวสวยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กล่าวถึงแรงบันดาลใจของการออกแบบผลงานชิ้นนี้ว่า “ห้างโรบินสัน เป็นห้างที่เนะผูกพันมาตั้งแต่เด็กๆ การที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับห้างที่เรารักและผูกพัน ได้สร้างสรรผลงาน พร้อมออกแบบสินค้าแลกซื้อคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ “Robinson Gift Card” เป็นอะไรที่เนะตื่นเต้นมากๆ ค่ะ สำหรับผลงาน Sculpture ของเนะชิ้นนี้ชื่อว่า “Splash Love To Life” โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากการที่เนะอยากกระจายความสุขผ่านสีสันต่างๆ เพราะเชื่อว่าสีทำให้เกิดความรู้สึกดีๆ และพลังงานด้านบวก ที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ตามงานศิลปะ เนะอยากแชร์ความสุขให้กับทุกคนที่เดินผ่าน หรือได้เห็นผลงานชิ้นนี้ โดยเฉพาะเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ที่ทุกคนไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปไกลๆ ได้ ก็อยากให้ผลงานชิ้นนี้ได้มาสร้างสีสัน สร้างพลัง ให้ทุกคนสดชื่นมีชีวิตชีวา มีความสุขในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วยกันค่ะ”

      มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับแคมเปญ “Central Happy Songkran” และ “Robinson สาดสุขสงกรานต์” ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นห้างเซ็นทรัล ป่าตอง และห้างโรบินสัน จังซีลอน ป่าตอง) กับพรีเมียมลิมิเต็ดเอดิชั่น และบัตรของขวัญ “Central & Robinson Gift Cards” ที่ออกแบบโดย 2 ศิลปิน พร้อมด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นลดสูงสุด 40% ตลอดเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่วันที่ 7 – 20 เม.ย. 64 โดยสามารถเลือกช้อปได้ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ พร้อมมั่นใจด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่จะทำให้คุณช้อปได้อย่างสบายใจปลอดภัยไร้กังวล หรือสามารถเลือกช้อปผ่าน Central App  ครบครันเหมือนยกห้างเซ็นทรัลมาไว้บนมือถือ เว็บไซต์ www.central.co.th และ www.robinson.co.th ช้อปสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง Central / Robinson Chat & Shop แชตและช้อปสินค้าผ่านไลน์ @centralofficial และ @Robinson Central / Robinson Call & Shop โทรช้อปสินค้าที่เบอร์ 1425 และบริการใหม่ล่าสุด! Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว โทร.1425 กด 3 บริการพิเศษที่จะคอยให้คำแนะนำข้อมูลต่างๆ อย่างครบครัน Central / Robinson Facebook Live และ Facebook Inbox ช้อปผ่าน Inbox  และ Live ที่ www.facebookcom/CentralDepartmentStore   และ  www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories