More
    More

      ทูพี ปิ๊งไอเดียเด็ดชวน ยังโอม ทำเพลงหวาน “อย่าจับเลย” ฮิตติดใจยอดวิวMV.ทะลุ 3 ล้าน

      -

      ทูพี ปิ๊งไอเดียเด็ดชวน ยังโอม ทำเพลงหวาน “อย่าจับเลย” ฮิตติดใจยอดวิวMV.ทะลุ 3 ล้าน

      เมื่อ 2 ตัวพ่อสายฮิปฮอป รุ่นพี่ รุ่นน้อง อย่าง ทูพีเซาท์ไซด์ และ ยังโอม โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง หลังจากเคยทำงานร่วมกันมาแล้วเมื่อ 3 ปี ก่อนในเพลงสนุกๆอย่าง เพลงแชร์โลมา  พร้อมฟาดแบบสุดแรง กับ เพลงใหม่ในสไตล์ ที่คุณไม่คุ้นเคยจาก ทูพี กับเพลง “ อย่าจับเลย ” ผลงานเพลงใหม่ล่าสุดของ ทูพี ที่กลับมาฟีทเจอริ่ง กับ แรปเปอร์รุ่นน้องสุดฮอตอย่าง ยังโอม อีกครั้ง  ด้วยเนื้อหาของเพลง บวกกับเสียงร้องของ ทูพี และ ยังโอม ที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานกับแนวดนตรีหวานๆ ที่ ทูพี ไม่เคยทำในแบบนี้มาก่อน พร้อมเนื้อหาของเพลงที่โดนใจ 

      โดย ทูพี เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ “… เพลงนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากช่วงโควิดทุกคนต้องอยู่บ้านกันหมดในช่วงนั้นจนวันนึงผมเกิดปิ๊งไอเดียจากโควิดช่วงนั้นใครๆก็ไม่กล้าจะจับตัวกันผมก็เลยคิดถึงคำว่าอย่าจับเลยออกมาผมก็เลยอยากทำเพลงจากคำนี้ก็เลยโทรไปคุยกับน้องโอมว่าพี่มีคำนี้ขึ้นมาอยากจะทำออกมาเป็นเพลงโอมอยากมาทำเพลงนี้ด้วยกันมั๊ยซึ่งโอมก็ตอบตกลงในทันทีหลังจากนั้นน้องก็เขียนขึ้นต้นท่อนฮุคของเพลงนี้มาให้เลยครับผมก็ต้องขอขอบคุณน้องด้วยที่ขึ้นต้นเพลงนี้มาให้นะครับผมก็ลงมือเขียนต่อจากที่น้องขึ้นท่อนฮุคมาโอมบอกผมว่างั้นผมมาเขียนเพลงนี้ด้วยกันกับพี่ที่บ้านเลยดีกว่านะผมก็มีท่อนนึงที่ผมตั้งใจอยากจะใส่ลงไปในเพลงก็คือซึ่งผมได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงสั่งนางของพี่มนต์สิทธิ์คำสร้อยท่อนที่ร้องว่า ..ไหล่นี้อย่าให้ใครมากอดมือนี้อย่าใครมาจับ.. เป็นที่มาของคำแรกในเพลงนี้ว่าอย่าจับเลยที่เข้ากับช่วงโควิดระบาดที่ไม่สามารถจับตัวกันได้วันนั้นเราก็ต่อท่อนของแต่ละคนกันจนเสร็จเป็นเพลงนี้ออกมาในวันนั้นวันเดียวเลยครับก็ตัดสินใจกันว่าเราใช้ชื่อ “อย่าจับเลย” เป็นชื่อเพลงกันเลยเพลงนี้ผมกลับมาทำงานกับเจไอแซคที่เคยร่วมงานกันตอนเพลงแชร์โลมามาเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ให้กับผมอีกครั้งตอนทำเพลงนี้เสร็จก็ยังอยู่ในช่วงที่โควิดยังระบาดหนักๆผมกับโอมก็เลยตัดสินใจที่จะเก็บเพลงนี้ไว้ก่อนจนคิดว่าสถานการณ์มันดีขึ้นแล้วก็ตัดสินใจปล่อยเพลงถ่ายเอ็มวีเพลงนี้แบบที่ผมกับโอมไม่เคยแสดงอะไรแบบนี้มาก่อนครับตอนปล่อยเพลงนี้ผมลองวิธีโปรโมทแบบสนุกๆก็มีไปออกรายการ T Pop Stage เป็นการเปิดตัวเพลงแล้วก๋มีขบวนรถแห่โปรโมทเพลงนี้ไปในเมืองตอนนี้ยอดวิวในยูทูปของเพลงอย่าจับเลยก็ทะลุผ่าน 3 ล้านวิวไปแล้วก็ต้องขอขอบคุณทุกการสนับสนุนด้วยนะครับ ….

      ติดตามฟังเพลง อย่าจับเลยจาก ทูพีฟีทเจอริ่งยังโอมได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และ รับชม Official Music Video ได้แล้วทาง

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories