More
    More

      การแสดงดนตรีร่วมสมัยเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “รัตนโกสินทร์แผ่นดินสยาม”

      สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมชมการแสดงดนตรีร่วมสมัยเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “รัตนโกสินทร์แผ่นดินสยาม” ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 น. ถึง 16.00 น. ณ โรงละครแห่งชาติ (โรงใหญ่)

      ภายในการแสดงดนตรีร่วมสมัยท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับบทเพลงอันทรงคุณค่าที่ประพันธ์โดยศาสตราจารย์ ดร. ณรงค์ฤทธิ์ ธรรมบุตร ศิลปินศิลปาธรและศิลปินแห่งชาติ และบทเพลงไพเราะอีกมากมายที่จะบรรเลงโดยวงดนตรีออร์เคสตราและขับร้องโดยศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศรัณย์ คุ้งบรรพต (นักร้องยุวชนยอดเยี่ยม พ.ศ. 2534) ธัช กิตติธัช (ผู้ชนะการแข่งขันรายการเพลงเอก ปีที่ 1) และแตงโม สยาภา (ผู้เข้าแข่งขัน 8 คนสุดท้าย The Voice Thailand 2018 พร้อมร่วมงานแถลงข่าว Thailand Phil – European Tour โดย ดร.ณรงค์ ปรางค์เจริญ ศิลปินศิลปาธร เวลา 13.00 น. ครั้งแรกของวงออร์เคสตราประเทศไทยที่ได้รับเชิญให้ร่วมทำการแสดงในงานเทศกาลดนตรีคลาสสิกนานาชาติ
      ทั้งนี้เพื่อให้การแสดงดนตรีร่วมสมัยสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่ายและแพร่หลาย อันเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนศิลปะเพื่อให้ประชาชนสามารถที่จะรับชมและมีส่วนร่วมได้มากยิ่งขึ้น จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมกิจกรรม การแสดงดนตรีร่วมสมัยเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “รัตนโกสินทร์แผ่นดินสยาม” ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 14.00 น. ถึง 16.00 น. ณ โรงละครแห่งชาติ (โรงใหญ่) เข้าชมฟรี!


      สำรองที่นั่งได้ที่ โรงละครแห่งชาติ
      https://ntt.finearts.go.th/Default.aspx
      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
      สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย โทร. 02-209-3752-53
      งานบริหารกิจกรรม วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล โทร. 02-411-5305 ต่อ 3107, 3109

      #mahidolmusic #doortoyourstage

      #thailandphil #betterwithmusic

      #OCAC #Culture #Ministry

      #โรงละครแห่งชาติ

      #ซิมโฟนีรัตนโกสินทร์

      #สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories