More
    More

      ตำนานกีตาร์อัจฉริยะเกาหลี เจ้าชายฟิงเกอร์สไตล์แห่งเอเชีย “Sungha Jung” เตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่ไทย

      หากยังจำได้ “ซองฮา จอง” (Sungha Jung) เด็กชายตัวน้อยผู้เคยโชว์ฝีมือการเล่นกีตาร์ Fingerstyle จนโด่งดังเป็นไวรัลไปทั่วโลกตั้งแต่ปี 2006 นับจากจุดเริ่มต้นที่จับเครื่องดนตรีชิ้นนี้ตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ ปัจจุบันเขาเติบโตเป็นหนุ่มวัย 26 ปี ซึ่งยังคงรักและมีความสุขกับการเล่นกีตาร์ไม่แปรเปลี่ยน ล่าสุดมีแพลนมาเปิดคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไทยในธีมเก๋ๆ ชื่อว่า 2022 Sungha Jung’s Music Café [MuCa] Live in Bangkok ผนึกกำลังจัดงานโดย JIN CORPORATION ร่วมกับ PICCOLO MUSIC ENTERTAINMENT ประเทศไทย จับมือต้นสังกัด GORANI STUDIOS และ จอง ซองฮา มิวสิก คาเฟ่ (MUCA) ประเทศเกาหลีใต้

      แม้ว่าใครๆ ต่างก็ยกย่องให้ Sungha เป็น “อัจฉริยะทางกีตาร์” มาโดยตลอด แต่ตัวเขาเองกลับพึงพอใจที่จะถูกรู้จักและเรียกขานเพียงในนาม “นักกีตาร์” คนหนึ่งมากกว่า ความถ่อมตัวให้เล็กลงอันสวนทางกับฝีมือดนตรีซึ่งเติบโตขึ้นเรื่อยๆ นี้เองที่นำพาให้แฟนๆ หลงรักและสนับสนุนซองฮาเรื่อยมา ปัจจุบันช่องยูทูบของเขามีจำนวนผู้ติดตามสูงถึง 6.96 ล้านคน ขณะเดียวกันความใฝ่ฝันที่ต้องการจะเป็นมืออาชีพทางด้าน Acoustic Fingerstyle ก็ยังคงเดินทางมุ่งหน้าต่อเนื่องมาอย่างแน่วแน่มั่นคง ทุกวันนี้นอกจาก Sungha จะเล่นเพลงคัฟเวอร์ต่างๆ มอบความเพลิดเพลินอย่างมีสีสันผ่านทางยูทูบแล้ว เขายังไม่เคยละทิ้งการออกผลงานเพลงที่ตนเองโปรดิวซ์ขึ้นใหม่อยู่เสมอๆ ซึ่งอัลบั้มล่าสุดกำลังจะกลับมาให้ทุกคนได้ฟังกันเร็วๆ นี้แล้ว

      รับประกันเลยว่าแฟนๆ ชาวไทยได้ฟังกันสดๆ และเพราะสุดๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเพลงใหม่ หรือเพลงคุ้นหูที่คิดถึงมากมาย… ในคอนเสิร์ต

      2022 Sungha Jung’s Music Café [MuCa] Live in Bangkok 

      กำหนดแสดงในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ โรงละคร เอ็ม เธียเตอร์ (M Theatre) 
      ** บัตรเข้าชมแบบออฟไลน์ราคา 3,500 (fan sign package) / 2,900 / 2,500 / 1,900 บาท
      และบัตรเข้าชมผ่านระบบสตรีมมิ่งออนไลน์ราคา 1,000 บาท จำหน่ายทาง 

      ทิคเก็ตเมล่อน (Ticketmelon) https://www.ticketmelon.com/ 
      โดยในช่วงระหว่างวันที่ 7-31 สิงหาคมนี้ จะเป็นรอบพรีเซลเปิดให้จองบัตรก่อนใคร พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษ “ขอเพลงให้ Sungha เล่น” ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย (เริ่มพรีเซลตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. เวลา 10:30 น. เป็นต้นไป สิ้นสุดรอบพรีเซลวันที่ 31 ส.ค. เวลา 23:59 น.)

      หลังจากนั้นยังสามารถซื้อบัตรรอบปกติได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนเป็นต้นไป หรือจนกว่าบัตรจะหมด ** ติดตามผังที่นั่ง สิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง piccolomusic.ent 
      Facebook  : https://www.facebook.com/piccolomusic.ent/ 
      IG : https://instagram.com/piccolomusic.ent Twitter : https://twitter.com/piccoloent

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories