More
    More

      เปิดรับสมัครศิลปินสำหรับการประกวด PULSE AWARDS 2022 ขยายเวลาถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565

      หลังจากเปิดตัวงานประกาศรางวัล PULSE Awards 2021 ภายใต้ธีม ‘Sexual Health Matters’ ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และการบริจาคเงินจากการประมูลผลงานของทั้งผู้ชนะและผู้เข้าประกวด พัลซ์ วิสาหกิจเพื่อสังคม (PULSE Social Enterprise) จึงยินดีที่จะประกาศรับสมัครศิลปินเข้าร่วมงานประกาศรางวัล PULSE Awards 2022 ภายใต้ธีม ‘Sex, Life, Chaos: Calm’

      PULSE Awards สะท้อนการเปลี่ยนแปลงของสังคมโลก

      นพ.ณัฐเขต แย้มอิ่ม CEO และผู้ก่อตั้งพัลซ์วิสาหกิจเพื่อสังคม กล่าวว่า “ในปี 2565 สังคมโลกเริ่มมีการเคลื่อนไหว มีพลวัต และมีความซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ดังนั้น จึงเป็นที่มาของธีมงาน PULSE Awards 2022; Sex Life, Chaos: Calm”

      “หนึ่งในเรื่องหลักๆ ที่ขาดหายไปจากชีวิตเราในช่วงการแพร่ระบาดคือเรื่องเซ็กซ์” นพ.ณัฐเขตเสริม

      “แต่หลังจากความโกลาหล (chaos) อย่างการแพร่ระบาดผ่านพ้น ความสงบ (calm) ก็กลับคืนมา ถ้าเราเข้าใจตัวเราเอง เข้าใจธรรมชาติ เข้าใจความคิด และเข้าใจจักรวาล เราก็จะสามารถเปลี่ยนความโกลาหลให้เป็นสภาวะจิตใจระดับสูงขึ้นได้”

      PULSE Awards ก้าวสู่ระดับโลก

      PULSE Awards 2022: Sex, Life, Chaos: Calm เปิดรับสมัครศิลปินจากหลากหลายประเทศที่มีใจรัก มีความมุ่งมั่น และมีเอกลักษณ์ประจำตัว ให้ส่งผลงานเข้าประกวดในประเภทต่างๆ ดังต่อไปนี้:

      • ภาพวาด (2 มิติ)
      • ประติมากรรม (3 มิติ)
      • ภาพถ่าย
      • งานปั้นเซรามิก

        ศิลปินสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 ผู้ชนะจะได้จัดแสดงผลงานที่พัลซ์ แกลเลอรี (PULSE Gallery) และพัลซ์ คลินิก (PULSE Clinic) ทั้งในกรุงเทพฯ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ ผู้ชนะในแต่ละประเภทจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 3,200 ดอลลาร์สหรัฐ และรางวัลผลงานโดดเด่น จะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1,600 ดอลลาร์สหรัฐ

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories