More
    More

      ห้างเซ็นทรัลเนรมิต “เทศกาลดอกไม้” สุดตระการตา ที่ 3 ห้างฯ ชั้นนำกลางกรุงเทพฯ กับงาน “The Celebration of Central 75th Anniversary” จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชัน มอบความสุขตอบแทนลูกค้าในโอกาสฉลอง 75 ปี

      -

      ห้างเซ็นทรัลเนรมิต “เทศกาลดอกไม้” สุดตระการตา ที่ 3 ห้างฯ ชั้นนำกลางกรุงเทพฯ กับงาน “The Celebration of Central 75th Anniversary” จัดเต็มกิจกรรมและโปรโมชัน มอบความสุขตอบแทนลูกค้าในโอกาสฉลอง 75 ปี

      ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมกับ บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน และมาสเตอร์การ์ด จัดงาน “The Celebration of Central 75th Anniversary” ฉลองครบรอบ 75 ปี อย่างยิ่งใหญ่ จัดหนักจัดเต็มกิจกรรมสุดสเปเชียลตอบแทนลูกค้าคนพิเศษให้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ อิ่มเอมไปกับบรรยากาศแห่งความสุขตลอดทั้งเดือน พบไฮไลท์! การกลับมาอีกครั้งของงาน “เทศกาลดอกไม้” ประจำปีสุดอลังการ ที่เนรมิตพื้นที่ภายในห้างเซ็นทรัล 3 สาขาใจกลางเมือง ได้แก่ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้กลายเป็นดินแดนแห่งดอกไม้หลากสีสันนานาพรรณนับล้านดอกที่บานสะพรั่งใจกลางเมือง รอต้อนรับและเชิญชวนทุกคนมาร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงและโปรโมชันมากมายเอาใจนักช้อปทุกคน ทั้งนี้ เทศกาลงานดอกไม้สุดพิเศษที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และ เซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 – 31 ตุลาคม 2565 และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2565

      โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “เพื่อมอบความสุขแทนคำขอบคุณให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของห้างเซ็นทรัลมาโดยตลอด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับ บริษัท บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด และบริษัท มาสเตอร์ การ์ด (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน The Celebration of Central 75th Anniversary’ เพื่อฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ด้วยงานดอกไม้ประจำปีสุดยิ่งใหญ่ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่มาในคอนเซปต์ 3 ห้าง 3 สไตล์ ตลอดจนความบันเทิงด้วยโชว์ชุดพิเศษจากศิลปินชื่อดังและกิจกรรมมากมายเพื่อเป็นของขวัญให้ลูกค้าทุกคน พร้อมเดินหน้ายกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดด้วยสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเพื่อให้ลูกค้าทุกคนมีความสุขทุกครั้งที่มาช้อปกับห้างเซ็นทรัล”

      กิจกรรมไฮไลท์แรกของงาน เริ่มต้นด้วยซิกเนเจอร์ “เทศกาลดอกไม้” สุดอลังการสมการรอคอย มิติใหม่ของการเดินห้างสรรพสินค้าที่ลูกค้าทุกคนจะได้สัมผัสถึงสุนทรียภาพของสวนสวรรค์แห่งหมู่มวลดอกไม้นานาชนิดทั้งไทยและเทศที่พร้อมผลิดอกสร้างความเบิกบานในหัวใจให้กับทุกคนที่ได้พบเห็น และเป็นการสื่อถึงสัญลักษณ์ความพิเศษของการฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ที่มาในคอนเซปต์แตกต่างกันถึง 3 ห้าง 3 สไตล์ ได้แก่

      ห้างเซ็นทรัลชิดลม บริเวณชั้น 1 โซนทางเดินและโถงกลาง – นำลายหวายสองลายมาเชื่อมต่อกันเกิดเป็นลวดลายชวนมอง ในส่วนนี้ดอกไม้จะเชื่อมต่อจากโทนร้อนบริเวณทางเดินกลับมาสู่โทนเย็น อีกหนึ่งไฮไลต์ของชั้นนี้ ได้แก่ เหล่ากระต่ายหวายแสนน่ารักต้อนรับผู้มาเยือนทุกท่าน 

      บริเวณชั้น 2 แผนกสตรี – พบกับเหล่ากระต่ายหนุ่มนั่งอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ที่กำลังมองกระต่ายสาวที่อยู่บนดวงจันทร์ สื่อถึงความรักความผูกพันที่ส่งถึงกัน ส่วนอีกฝั่งหน้ามุข ตกแต่งด้วยดอกสแตติสแทนความรักที่มั่นคง ซึ่งหนุ่มสาวในแถบยุโรปมักนิยมให้ดอกสแตติสแก่คนรัก

      บริเวณชั้น 4 แผนกบุรุษ ชุ่มชื่นด้วยกลิ่นอายทรอปิคอล จำลองพรรณไม้สีเขียวชอุ่มแสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้ โดยการรวบรวมพืชตระกูลใบมาจัดวางอย่างลงตัว พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วยดอกไม้โทนสีแดงและส้ม

      บริเวณชั้น 5 แผนกตกแต่งบ้าน เอาใจคนรักบ้านด้วยดอกกุหลาบ หนึ่งในดอกไม้ยอดนิยมที่ทุกคนมักนำมาตกแต่งบ้านให้สวยงาม จัดเต็มด้วยกุหลาบหลากหลายสายพันธุ์จากทั่วโลก นำมาจัดแต่งเป็น 2 เฉดสี ได้แก่ โทนสีอ่อนหวานละมุนและโทนสีสดจัดจ้าน พร้อมแต่งแต้มพื้นและเพดาน ด้วยลวดลายใบดอกกุหลาบ สร้างบรรยากาศเสมือนอยู่ท่ามกลางสวนดอกกุหลาบมากยิ่งขึ้น

      บริเวณชั้น 6 My Little World พบกับกระต่ายตัวใหญ่แสนน่ารักขวัญใจเด็กๆ กำลังนอนเอกเขนกท่ามกลางทุ่งดอกไม้มองไปยังพระจันทร์บนเพดาน พร้อมให้คุณหนูๆ อิงกายถ่ายรูปคู่กับเจ้ากระต่ายแสนน่ารัก และเหล่ากระต่ายขี้เล่นกำลังหยอกล้อท่ามกลางทุ่งดอกไม้เติมความสดใสให้กับชั้นนี้

      เดินลัดเลาะมายัง ทางเชื่อมห้างเซ็นทรัลชิดลม และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พบกับอุโมงค์ดอกไม้หลากสีสัน ที่นำมาจากกลุ่มชาวสวนดอกไม้ นับเป็นการช่วยเหลือและสร้างรายได้ให้กับกลุ่มเกษตรกรชุมชน โดยนำมาประดับประดาอย่างงดงาม ผสมผสานกับการสอดแทรกกิ่ง ก้าน ใบ ให้ดูห้อยระย้าสวยงาม ภายใต้คอนเซปต์Endless Floral Field” ชวนให้มาถ่ายรูปเก็บบรรยากาศเป็นที่ระลึก

      ขณะที่ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น G ได้ถูกตกแต่งด้วยดอกโบตั๋น จากการสร้างสรรค์อลูมิเนียมให้เป็นรูปทรงอ่อนช้อยสวยงามสอดรับกับเทรนด์รักษ์โลก ภายใต้คอนเซปต์ “Eternal Bloom” ความงามชั่วนิรันดร์ที่ไม่มีวันเหี่ยวเฉา และหยั่งรากลึกแข็งแรงเปรียบเหมือน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่เป็นหนึ่งในรากที่แข็งแรงของบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล โดยรายได้จากการจำหน่ายกระป๋องอลูมิเนียมเพื่อรีไซเคิลจะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิขาเทียมในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (Prostheses Foundation of HRH the Princess Mother) หลังจากจบงาน ทั้งยังมีกิจกรรมมากมายให้ลูกค้าได้เข้าร่วม อาทิ งาน Blooming Market ชั้น 5 รวบรวมสินค้าเกี่ยวกับดอกไม้ ทั้งเครื่องประดับ แฟชั่น และสินค้าโฮมเมด ให้ลูกค้าทุกคนได้เลือกสรรและ

      นิทรรศการ “AREA 107” ที่ชั้น 6 โซน OPEN HOUSE จัดแสดงผลงานจิตรกรรมของนิสิต-นักศึกษา กิจกรรมเวิร์กช็อปวาดภาพดอกไม้ด้วยสีน้ำและสีอะคริลิค

      ปิดท้ายด้วยแลนด์มาร์กยอดฮิต อย่าง “ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์” พบกับการตกแต่งห้างภายใต้คอนเซปต์ “ดอกไม้ป่า” เนรมิตพื้นที่ อีเวนท์ อารีนา ชั้น 1 ให้เป็น “ป่าแห่งความลึกลับ” อันยิ่งใหญ่ที่เผยให้เห็นความอุดมสมบูรณ์ของธรรมาชาติ สร้างความสุขและสุนทรียศาสตร์ให้กับจิตใจมนุษย์ ที่ป่าแห่งนี้จะถูกตกแต่งด้วยดอกไม้หลากหลายชนิดคู่กับใบไม้น้อยใหญ่ คอยต้อนรับทุกคนให้สัมผัสกับป่าไม้อันศักดิ์สิทธิ์เพื่อเป็นเกียรติแก่เหล่าทวยเทพและผู้พิทักษ์ดินแดนลึกลับแห่งนี้ ธรณีประตูที่นำไปสู่สวรรค์และเจดีย์แห่งสวรรค์ซึ่งเป็นที่พำนักของเหล่าทวยเทพ พืชพรรณหลายชนิดที่ถูกนำมาจัดเตรียมเปรียบเสมือนเป็นการแสดงความเคารพที่เชื่อว่าจะนำไปสู่ความเป็นนิรันดร์

      นอกจากการตกแต่งห้างฯ และศูนย์การค้าฯ อย่างยิ่งใหญ่ด้วยดอกไม้นานาพรรณหลากรูปแบบ เพื่อฉลอง 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ยังมาพร้อมเมนูอาหารดอกไม้จากหลากหลายร้านดัง ครบทั้งเมนูคาวหวาน ไปจนถึงเครื่องดื่มสูตรพิเศษให้ทุกคนมาอิ่มอร่อยด้วยกัน สามารถลิ้มรสความอร่อยได้ ที่ Eathai ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี, Public Market ชั้น 2 และ Lofter ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม รวมถึง Living House ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2565

      พร้อมสนุกกับกิจกรรมเวิร์กช็อปวุ้นรูปดอกไม้ เพียงแสดงใบเสร็จการรับประทานอาหารครบ 300 บาท (เฉพาะที่ Eathai และ Lofter เท่านั้น) ในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 – 23 ตุลาคม 2565 และวันที่ 29 ตุลาคม 2565 – 30 ตุลาคม 2565 วันละ 2 รอบ เวลา 13.00 – 14.00 น.และ 17.00 – 18.00 น. จำกัดรอบละ 10 ท่าน

      และพลาดไม่ได้กับโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจขาช้อป สินค้าปกติลดสูงสุด 30% ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และพบกับไอเทมสุดพิเศษ “The Red Collection” และ “The Exclusive Collection” กว่า 1,000 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมรับของที่ระลึกจำนวนจำกัดสุดลิมิเต็ดจากห้างเซ็นทรัล เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ตลอดเทศกาลแห่งความพิเศษนี้ทั้งในห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และ Central App ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/CentralDepartmentStore

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories