More
    More

      K!nkyBKK X-tend PULSE CLINIC สาขาสีลม

      23ธันวาคม 2565 ถึง 28กุมภาพันธ์ 2566

      หลังจากที่นิทรรศการ K!NKYBKK ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม PULSE CLINIC และ PULSE Gallery จึงมีความยินดีที่จะจัด K!NKYBKK X-tend นิทรรศการที่จะพาคอมมิวนิตี้สำรวจจินตนาการอันลุ่มลึกของพวกเรา ผ่านงานศิลปะ การแสดง และการแสดงออก โดยเปิดตัวในวันที่ 23 ธันวาคม 2565 ณ พัลซ์แกลเลอรี สาขาสีลม

      “หลังจากที่เห็นว่านิทรรศการ K!NKYBKK ซึ่งเป็นนิทรรศการแรก ได้สร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมแล้ว เราจึงตัดสินใจที่จะสื่อสารและสนุกไปด้วยกันต่อกับ K!NKYBKK X-tend” Dr. Deyn ผู้ก่อตั้ง PULSE Gallery และ ภัณฑารักษ์ กล่าว “นิทรรศการงานศิลปะแบบแปลกใหม่ (kinky) นี้ จะทำให้เรามีพื้นที่ปลอดภัยที่จะเป็นตัวเอง พร้อมเปิดโอกาสให้สนทนากับคู่หู คนรักหรือคู่รักนิรนาม และเพื่อนใหม่ได้อย่างเปิดเผย ปลดปล่อยหัวใจ และปลดล็อกแรงปรารถนาเบื้องลึกและจินตนาการอันแสนป่าเถื่อนของเราออกมา เราจะพัฒนาความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นได้ด้วยความสัมพันธ์ทางเพศ (intimacy) ที่จะนำเราไปสู่การยอมรับตัวเองและสังคม และการแก้ไขปรับปรุงอย่างแท้จริง”

      มีอะไรใหม่? อีเวนต์นี้ PULSE CLINIC และ PULSE Gallery ได้ร่วมกับศิลปินมากมาย เช่น Gastby Lim ศิลปินแนว kink ผู้โอบรับความงามของความสัมพันธ์ทางเพศและร่างกายของเพศชายผ่านศิลปะการมัดเชือกชิบาริ (Shibari) ตลอดจน Marla Bendini ศิลปินสตรีข้ามเพศหลากหลายแขนง ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวของการเป็นสตรีทั้งขึ้นและลงผ่านชิ้นงานอันโดดเด่น และ Myrtille Tibayrenc ศิลปินผู้มีชื่อเสียงชาวฝรั่งเศสที่อาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ ซึ่งขณะนี้จัดแสดงผลงานที่ Bangkok Art Biennale 2022 ก็จะมาร่วมงานนี้เช่นเดียวกัน

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories