More
    More

      บีดีเอ็มเอส เวลเนสคลินิก และศูนย์ทันตกรรมรากเทียม

      -

      บีดีเอ็มเอส เวลเนสคลินิก และศูนย์ทันตกรรมรากเทียม

      เคทีซีนำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชม บีดีเอ็มเอส เวลเนสคลินิก และศูนย์ทันตกรรมรากเทียม  กรุงเทพฯ เพราะปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองทั้งผิวพรรณ รูปร่าง เส้นผม 

      เคทีซีจึงจับมือกับบีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิก มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ให้ผิวใสผมสวยรับซัมเมอร์ เพื่อการดูแลรักษาที่เหมาะสมเฉพาะบุคคลได้ตรงจุด พร้อมโปรโมชันดูแลฟันทุกมิติ ให้สมาชิกบัตรเครดิตยิ้มอย่างมั่นใจ

      คุณสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมทีมประชาสัมพันธ์ นำคณะสื่อมวลชนเยี่ยมชมบีดีเอ็มเอส โดยได้รับเกียรติจากแพทย์หญิงปิยะมาศ สิทธิปรีดานันท์ ผู้อำนวยการคลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม และแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Medicine) นำชมและให้ความรู้ และแนะนำเพื่อเป็นแนวทางการรักษาในทุกมิติ  นวัตกรรม เทคโนโลยี กระบวนการ และผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล ช่วยดูแลฟื้นฟูทุกปัญหาผิวพรรณ และรูปร่างเพื่อผลลัพธ์ในแบบที่ต้องการ ด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคที่ทันสมัย อีกทั้งมีการตรวจรักษาร่วมกันกับคลินิกสุขภาพเชิงป้องกัน และฟื้นฟู ที่มีการตรวจสุขภาพเชิงลึกไปถึงระดับเซลล์ พันธุกรรม การตรวจเลือด การตรวจฮอร์โมนต่างๆ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ความเครียด สิ่งแวดล้อม จึงทำให้ทราบสาเหตุที่แท้จริงของแต่ละบุคคล นอกจากนั้นทุกผลิตภัณฑ์ยังผ่านการเลือกสรรโดยตรงจากทั้งในและต่างประเทศ โดยผู้ผลิตที่มีการรับรองมาตรฐานสากล รวมทั้งส่วนผสมทั้งหมดที่เหมาะสมกับการใช้ในกระบวนการดูแลและฟื้นฟูเส้นผมและหนังศีรษะทุกรูปแบบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว

      และที่ “ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรมทพญ.วลัยลักษณ์ เกียรติธนากร ผู้อำนวยการอาวุโส ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม  โรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า “ศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ คลินิกเฉพาะทางด้านทันตกรรม พร้อมให้บริการครบทุกฟังก์ชันการดูแลฟันในทุกมิติ ให้ยิ้มได้อย่างมั่นใจในทุกช่วงวัย โดยทีมทันตแพทย์เฉพาะทางที่มีความชำนาญและมากด้วยประสบการณ์ พร้อมเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการฟื้นฟูสุขภาพฟันและดูแลช่องปากแบบองค์รวม”

      ในส่วนห้องตรวจทันตกรรมยังให้ความสำคัญกับระบบระบายอากาศ โดยใช้ระบบหมุนเวียนอากาศแยกในแต่ละห้อง ด้วยอัตราหมุนเวียนตามมาตรฐานที่ 24 ACH มีระบบระบายอากาศ (Exhaust System) ที่นำอากาศเสียออกจากห้องตรวจ และระบบการกรองอากาศผ่าน HEPA Filter 13 ซึ่งเป็นแผ่นกรองอากาศคุณภาพสูงตามมาตรฐานห้องตรวจทันตกรรมn อ้างอิงตามกองแบบแผน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ทำให้มั่นใจได้ในการกรองอากาศที่สะอาดและป้องกันเชื้อโรค  และห้องความดันลบ (Negative Pressure Room) ที่ควบคุมเชื้อโรคไม่ให้เกิดการแพร่กระจาย

      ศูนย์ทันตกรรม ยังผ่านการรับรองคุณภาพโรงพยาบาลและการจัดการระดับสากลจาก Joint Commission International Accreditation (JCI) ซึ่งมุ่งเน้นความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นสำคัญการรักษาที่ทันสมัย เครื่องมือทันตกรรมทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบด้วยระบบที่ได้มาตรฐาน มีการพัฒนาคุณภาพและความรู้ของทันตแพทย์อย่างสม่ำเสมอและทำงานร่วมกันเป็นทีมสหสาขา จึงพร้อมให้บริการผู้ป่วยทุกช่วงวัยในทุกความต้องการ

      ติดต่อนัดหมายคลินิกผิวพรรณ ความงาม และสุขภาพเส้นผม บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิกได้ที่โทร. 0-2826-9999 

      ติดต่อนัดหมายศูนย์ทันตกรรมรากเทียมกรุงเทพ โรงพยาบาลกรุงเทพ (ซอยศูนย์วิจัย) ได้ที่ Contact Center โทร. 1719 

      สนใจสมัครบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทคลิก https://ktc.today/apply-card  หรือติดต่อ KTC Phone โทร. 0-2123-5000 หรือศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories