More
    More

      แอร์เอเชีย จัดบิ๊กอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปี “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย”

      -

      แอร์เอเชีย จัดบิ๊กอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่กระตุ้นท่องเที่ยวปลายปี “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย”

      แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 14 ปีซ้อน สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่เอาใจสายเที่ยวรับไฮซีซั่น คิกออฟแคมเปญใหญ่แห่งปี “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ชวนคนชอบเที่ยวมาปล่อยใจจอยๆ กับบิ๊กอีเว้นต์สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง พร้อมชวนแพ็คกระเป๋าออกเดินทางเที่ยวต่างประเทศสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับหลากหลายเส้นทางในฝันมากกว่า 60 เส้นทาง พร้อมชวนพิชิต 8 ภารกิจตะลุยเมืองแฟนตาซีกับ “AirAsia Passport” ไม่ว่าจะชอบเที่ยวต่างประเทศสายไหนก็ต้องฟิน เพราะเพียงสะสมตราประทับใน 8 ประเทศเมืองแฟนตาซีแลกรับรางวัล สูงสุด 200,000 แอร์เอเชียพอยท์! เเละลุ้นรับรางวัลอีกมากมายจากแอร์เอเชีย พร้อมชวนเปิดประสบการณ์ใหม่! เดินทางแบบยกระดับวีไอพีปูพรมแดง กับบริการ “Red Carpet” รับสิทธิพิเศษสุดสะดวก เริ่มต้นเพียง 699 บาท พบกับแอคทิวิตี้ภารกิจสุดมันส์ลุ้นรับของรางวัลจัดเต็ม พร้อมยกทัพโปรเด็ดลดแรงแบบเกินต้าน!!พร้อมเตรียมกระจายความสุขทั่วกรุงเทพฯ กับโรดโชว์แนวใหม่ผ่านกิจกรรมมิชชั่น “ตะลุยเมืองแฟนตาซีกับ 3 ภารกิจ รับสิทธิ์ 3 ต่อ”

      นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ด้วยแนวโน้มพฤติกรรม “คนไทยเที่ยวนอก” คึกคักมากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง นักท่องเที่ยวไทยเริ่มส่งสัญญาณจับจองการเดินทางเส้นทางต่างประเทศมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง แอร์เอเชียในฐานะสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 14 ปีซ้อน มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น เราตั้งใจมอบความสุขให้กับนักเดินทางทุกคน ด้วยแคมเปญ “เที่ยวนอกสุดฟิน บินกับแอร์เอเชีย” ที่มาพร้อมกับเดสติเนชั่นแห่งการท่องเที่ยวที่น่าจะถูกใจคนที่อยากเดินทางเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ กว่า มากกว่า 60 เส้นทางครอบคลุมทั้งในภูมิภาคอาเซียน เอเชียตะวันออก เอเชียใต้ และโอเชียเนีย 

      “วันนี้เราจึงต่อยอด ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับ “เส้นทางระหว่างประเทศ” ซึ่งเป็นเวลาที่เหมาะมากๆ เพราะทุกประเทศผ่อนคลายมาตรการ เราสามารถเที่ยวได้เหมือนปกติ และเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นปลายปี ซึ่งเเอร์เอเชียก็มีโปรโมชั่นมากมายมามอบให้กับลูกค้า อีกทั้งเส้นทางใหม่ล่าสุดบินตรงสู่ 2 เมืองในอินเดีย คือ อัมห์ดาบาด (เริ่มบิน ต.ค.) และ กูวาฮาตี (เริ่มบิน ธ.ค.) ชื่ออาจจะไม่คุ้นหูคนไทยมาก แต่เป็นเมืองที่น่าเที่ยวเเละเชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับทุกคนเเน่นอน”

      สำหรับกิจกรรมในงานครั้งนี้ แอร์เอเชียชวนร่วมสนุกเดินทางสู่เมืองแฟนตาซี พิชิต 8 ภารกิจใน “AirAsia Passport” สะสมตราประทับในแต่ละจุดหมายปลายทาง แลกรับรางวัล AirAsia points สูงสุด 200,000 คะแนน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้แอร์เอเชียยังมีบริการเสริมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาตอบโจทย์ผู้รักการเดินทางที่ต้องการความ Privilege สะดวกรวดเร็ว และวีไอพียิ่งขึ้นอย่าง “Red Carpet” มอบ 4 สิทธิพิเศษ ให้กับนักเดินทาง คือ 1. เช็คอินที่ช่องทางด่วนสำหรับผู้โดยสาร Red Carpet 2. บริการห้องรับรองพิเศษที่สนามบิน พักผ่อนสบายพร้อมอาหารเเละเครื่องดื่มในห้องรับรองก่อนขึ้นเครื่อง 3. บริการเรียกขึ้นเครื่องก่อนใคร เเละ 4. รับสัมภาระก่อนใครเมื่อเดินทางถึงท่าอากาศยานปลายทาง ในราคาเริ่มต้นเพียง 699 บาท ซึ่งบริการดังกล่าวเป็นบริการที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน แต่ได้รับผลตอบรับดีมากจากนักเดินทางท่องเที่ยวเส้นทางระหว่างประเทศเป็นอย่างมาก

      [td_block_social_counter facebook="/MusicArtMagazine" youtube="channel/UCkBloEDlSI8SYOr4tp50z-g" instagram="musicandartmag" open_in_new_window="y" style="style8 td-social-boxed td-social-font-icons"]

      Related Stories